(Baothanhhoa.vn) - Tại Trường THCS Trần Mai Ninh, TP Thanh Hóa vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một học sinh bị thương đang phải điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một học sinh Trường THCS Trần Mai Ninh bị thương khi rơi từ tầng cao xuống sân trường

Tại Trường THCS Trần Mai Ninh, TP Thanh Hóa vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một học sinh bị thương đang phải điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Một học sinh Trường THCS Trần Mai Ninh bị thương khi rơi từ tầng cao xuống sân trường

Trường THCS Trần Mai Ninh, TP Thanh Hóa, nơi xảy ra sự việc.

Tối 17-4, ông Tạ Hồng Lựu, trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa, cho biết: Thông tin ban đầu, vào cuối giờ học buổi sáng ngày 17-4, khi hầu hết các học sinh đã ra về, có 2 giáo viên nhà trường đang ở văn phòng thì bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh. Các cô giáo chạy ra ngoài thì phát hiện em D.T.H (học sinh lớp 8), đang nằm trên sân trường, kêu khóc vì đau. Ngay sau đó, D.T.H đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Qua chụp chiếu ban đầu cho thấy, em D.T.H bị gãy 1 chân, não bộ không bị thương. Chiều cùng ngày, gia đình đã đưa em D.T.H ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

Ông Lựu cũng cho biết thêm: Qua tìm hiểu, trao đổi với giáo viên chủ nhiệm và người thân thì học sinh D.T.H là học sinh rất năng động, nằm trong đội tuyển học sinh giỏi. Trong lớp cũng như ở nhà, D.T.H không có biểu hiện gì bất thường. Hiện chưa rõ D.T.H rơi từ tầng 3 (lớp 8) hay tầng 2 của trường học xuống và chưa xác định rõ nguyên nhân vì sao D.T.H bị rơi xuống.

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]