(Baothanhhoa.vn) - Câu lạc bộ T36 Vì cộng đồng Thanh Hoá đã tổ chức điểm bán dưa hấu và ngay trong ngày đầu tiên (8-5) để "giải cứu" 11 tấn dưa giúp bà con nông dân huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỗi trái dưa, một tấm lòng

Câu lạc bộ T36 Vì cộng đồng Thanh Hoá đã tổ chức điểm bán dưa hấu và ngay trong ngày đầu tiên (8-5) để "giải cứu" 11 tấn dưa giúp bà con nông dân huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).

Người dân đến mua dưa tại điểm bán 40 Lê Hoàn, Tp Thanh Hóa.

Thời điểm này, người trồng dưa hấu tại huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đang bước vào vụ thu hoạch nhưng hàng trăm tấn dưa hấu hắc mỹ nhân và dưa hấu không hạt của bà con nông dân chưa tiêu thụ được đang bắt đầu hư hỏng khiến người nông dân phải đối mặt với nguy cơ thiệt hại nặng. Nhằm tháo gỡ khó khăn cho người trồng dưa, phong trào mua dưa hấu ủng hộ bà con nông dân tỉnh Quảng Ngãi được câu lạc bộ T36 Vì cộng đồng Thanh Hoá tổ chức từ ngày 8-5. Theo đó, với phương châm “Mỗi trái dưa - một tấm lòng”, tại các điểm bán dưa hấu 40 Lê Hoàn, TP Thanh Hoá, cây xăng Lai Thành, TP Thanh Hoá; khu công nghiệp Hoàng Long (Hoằng Hoá)… các tình nguyện viên đã thay nhau bốc, dỡ hàng và bán dưa cả buổi trưa. Cùng với đó, thông qua mạng xã hội, nhiều bạn trẻ khác cũng tình nguyện bán dưa hấu giúp nông dân. Các bạn trẻ còn tình nguyện chở hàng về các huyện Quảng Xương, Hoằng Hoá… để tiêu thụ được nhiều hơn, nhanh hơn. Dự kiến, trong ngày đầu tiên, 11 tấn dưa hấu sẽ được tiêu thụ với giá 7.000 đồng/kg.

Theo kế hoạch, hoạt động tình nguyện này kéo dài trong 1 tuần với mục tiêu bán 80 tấn dưa hấu giúp bà con nông dân huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi).


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]