(Baothanhhoa.vn) - Nhằm giúp bà con nông dân Tây Nguyên tiêu thụ khoai lang khi bị thương lái ép giá, Câu lạc bộ T36 Vì Cộng đồng Thanh Hóa tổ chức chương trình “Mỗi cân khoai, một tấm lòng” với giá 12.000/kg.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỗi cân khoai, một tấm lòng

Nhằm giúp bà con nông dân Tây Nguyên tiêu thụ khoai lang khi bị thương lái ép giá, Câu lạc bộ T36 Vì Cộng đồng Thanh Hóa tổ chức chương trình “Mỗi cân khoai, một tấm lòng” với giá 12.000/kg.

Mỗi cân khoai, một tấm lòng

Theo đó, từ ngày 11-3 đến ngày 14-3, gần 20 tấn khoai lang Nhật đã được đông đảo bà con nhân dân mua ủng hộ. Các điểm bán bao gồm: Khu vực trước cổng chùa Thanh Hà, đường Bến Ngự, TP Thanh Hóa; 144 Đội Cung, TP Thanh Hóa; Khu 2, thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân; thị trấn Thường Xuân…

Mỗi cân khoai, một tấm lòng

MC Thảo Vân mua ủng hộ khoai cho bà con nông dân.

Chị Phạm Thị Yến, Chủ nhiệm Câu lạc bộ T36 Vì Cộng đồng Thanh Hóa, cho biết, thời gian vừa qua, bà con nông dân ở Tây Nguyên lâm vào cảnh khốn khó khi hàng ngàn tấn khoai lang rớt giá thê thảm, không thể tiêu thụ.

Mỗi cân khoai, một tấm lòng

Vì vậy, Câu lạc bộ đã phát động chiến dịch "giải cứu" khoai lang nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các đơn vị trong việc chung tay góp sức đưa nông sản đến tay người tiêu dùng. Đồng thời mang đến cho đoàn viên, thanh niên có thêm hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng. Theo chị Yến, chương trình “Mỗi cân khoai, một tấm lòng” dự kiến sẽ kéo dài trong khoảng 1 tuần với số lượng dự kiến khoảng 50 tấn.

Mỗi cân khoai, một tấm lòng

Trước đó, tại khu vực Tây Nguyên, nông dân trồng khoai lang được mùa nhưng lại rớt giá. Bà con nông dân trồng khoai điêu đứng do giá bán tại ruộng có lúc xuống thấp đến chưa đầy 4.000 đồng/kg.

Mỗi cân khoai, một tấm lòng

Nhằm hỗ trợ nông dân trồng khoai tại tỉnh Đắk Lắk, Câu lạc bộ T36 Vì Cộng đồng Thanh Hóa đã tổ chức chương trình giải cứu đưa khoai lang Nhật về tiêu thụ tại Thanh Hóa và các tỉnh phía Bắc.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]