(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (8-5), chiều 5-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban giám đốc Siêu thị Big C Thanh Hóa tổ chức mở thùng “Quyên góp ủng hộ nhân đạo” đặt tại siêu thị Big C Thanh Hóa trong thời gian qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mở thùng quyên góp ủng hộ nhân đạo tại siêu thị Big C

Chào mừng kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (8-5), chiều 5-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban giám đốc Siêu thị Big C Thanh Hóa tổ chức mở thùng “Quyên góp ủng hộ nhân đạo” đặt tại siêu thị Big C Thanh Hóa trong thời gian qua.

Đại diện hội Chữ thập đỏ tỉnh và Siêu thị Big C mở thùng "Quyên góp ủng hộ nhân đạo"

Thùng quỹ nhân đạo là một trong những mô hình nhân đạo từ thiện do Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai đặt tại các địa điểm như siêu thị, đền chùa, khách sạn, nhà hàng để vận động sự ủng hộ, lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân cùng đóng góp hỗ trợ cho các đối tượng yếu thế trong xã hội. Được biết, đây là lần thứ 4 siêu thị Big C mở thùng “Quyên góp ủng hộ nhân đạo”. Tổng số tiền thu được lần này là 8,3 triệu đồng, dành tặng cho các đối tượng là người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Siêu thị Big C trao 200 bộ quần áo cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Nhân dịp này, Siêu thị Big C Thanh Hóa đã trao 200 bộ quần áo cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]