(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn FDI của Đài Loan, được xây dựng và đi vào sản xuất từ năm 2010 ở Khu Công nghiệp Hoàng Long (TP Thanh Hóa). Hiện nay công ty có 9.800 công nhân, lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mô hình “tổ an ninh công nhân” phát huy hiệu quả

Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn FDI của Đài Loan, được xây dựng và đi vào sản xuất từ năm 2010 ở Khu Công nghiệp Hoàng Long (TP Thanh Hóa). Hiện nay công ty có 9.800 công nhân, lao động.

Thực hiện quy chế phối hợp, tháng 7–2017, Ban Dân vận Thành ủy, Công an TP Thanh Hóa và Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “tổ an ninh công nhân” trong 3 doanh nghiệp FDI tại Khu Công nghiệp Hoàng Long, với 14 “tổ an ninh công nhân” gồm 85 thành viên. Trong đó Công ty TNHH Giầy Aleron thành lập 5 “tổ an ninh công nhân” với 23 thành viên tham gia. Các tổ đã tích cực tuyên truyền cho công nhân, người lao động trong công ty hiểu và chấp hành đúng các quy định của pháp luật, nắm bắt kịp thời tình hình trong công nhân, lao động, đấu tranh lên án các hành động sai trái, không để công nhân bị xúi giục, kích động. Sau 1 năm hoạt động, mô hình “tổ an ninh công nhân” tại Công ty TNHH Giầy Aleron đã phát huy hiệu quả. Các “tổ an ninh công nhân” đã cung cấp gần 50 nguồn tin có giá trị giúp công đoàn hòa giải kịp thời các vụ mâu thuẫn nhỏ trong nội bộ công nhân, giữa công nhân với chủ doanh nghiệp. Ngoài ra các “tổ an ninh công nhân” còn cung cấp cho công an phường nhiều nguồn tin có giá trị góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.


V. L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]