(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-1, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với huyện Ngọc Lặc tổ chức trao tặng 200 gói đồ ấm cho 200 trẻ em thuộc 2 xã Kiên Thọ và Nguyệt Ấn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mang xuân ấm đến với trẻ em vùng cao

Sáng 20-1, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với huyện Ngọc Lặc tổ chức trao tặng 200 gói đồ ấm cho 200 trẻ em thuộc 2 xã Kiên Thọ và Nguyệt Ấn.

Mang xuân ấm đến với trẻ em vùng cao

Ông Lê Minh Hành, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quả cho các em nhỏ xã Kiên Thọ (Ngọc Lặc).

Mỗi gói đồ ấm trị giá 500 nghìn đồng, gồm 1 chăn ấm, 1 áo ấm và 5 đôi tất, kinh phí từ nguồn vận động của chương trình nhắn tin “Vì người nghèo” năm 2019.

Mang xuân ấm đến với trẻ em vùng cao

Các đại biểu trao tặng đồ ấm cho các em nhỏ 2 xã kiên Thọ và Nguyệt Ấn.

Món quà trên được trao cho các em nhỏ vào dịp tết đến xuân về là nghĩa cử cao đẹp, chan chứa tình yêu thương của cộng đồng nhằm chia sẻ những khó khăn với trẻ em và gia đình các em, là nguồn động viên, cổ vũ, tiếp thêm tinh thần để các em cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành người tốt, có tâm, có đức, có tài, góp phần dựng xây quê hương, đất nước ngày càng văn minh, mạnh giàu.

Mang xuân ấm đến với trẻ em vùng cao

Niềm vui xen lẫn hồi hộp của con trẻ trước khi được nhận quà tặng.

Trước đó, chiều 19-1, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với lãnh đạo huyện Thường Xuân tổ chức trao tặng 200 gói đồ ấm cho 200 trẻ em ở 2 xã Xuân Lẹ và Xuân Chinh. Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Cầm Bá Đứng, Phó Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền các xã nắm bắt tình đời sống của nhân dân, đặc biệt là gia đình chính sách, hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để không ai bị thiếu đói, đứt bữa trong tết; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng xuân để bà con nhân dân đón một mùa xuân mới thật vui tươi, đầm ấm.

Mang xuân ấm đến với trẻ em vùng cao

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Thường Xuân trao tặng quà cho các em nhỏ xã Xuân Lẹ (Thường Xuân).

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]