(Baothanhhoa.vn) - Hồi 20h15 phút, ngày 11-9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh nhận được tin báo về vụ lật đò tại sông Lạch Bạng, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, làm 1 người mất tích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông Lạch Bạng

Hồi 20h15 phút, ngày 11-9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh nhận được tin báo về vụ lật đò tại sông Lạch Bạng, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, làm 1 người mất tích.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông Lạch Bạng

Cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC và CNCH triển khai phương tiện, đội hình tìm kiếm người bị nạn.

Theo thông tin nhận được, vào khoảng 18h30 phút, trong lúc di chuyển từ bến đò xã Bình đến bến ngao xã Xuân Lâm thì đò bất ngờ bị lật. Lúc này trên đò chở 3 tấn ngao cùng 7 ngư dân. Vụ việc đã khiến 7 người trên đò rơi xuống sông, 6 người đã được người dân tìm kiếm và cứu vớt, 1 nạn nhân mất tích. Nạn nhân mất tích được xác định là chị Bùi Thị Sen (sinh năm 1973), quê quán: thôn Điền, xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều 1 xe CNCH, 1 xe chở phương tiện cùng 12 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia, Đồn Biên phòng Hải Thanh triển khai phương tiện, đội hình tìm kiếm người bị nạn. Tuy nhiên, do trời tối, nước chảy xiết gây khó khăn cho công tác tìm kiếm.

Sáng ngày 12-9, lực lượng chức năng vẫn triển khai lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]