(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-5, thi thể nạn nhân đuối nước đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng với người dân địa phương tìm thấy tại khu vực khúc sông Cầu Hoàng, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nỗ lực tìm kiếm nạn nhân đuối nước

Sáng 30-5, thi thể nạn nhân đuối nước đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng với người dân địa phương tìm thấy tại khu vực khúc sông Cầu Hoàng, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nỗ lực tìm kiếm nạn nhân đuối nước

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH giao thi thể nạn nhân cho người nhà.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Đình Quảng, 70 tuổi, quê quán tại xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn. Trước đó, tối ngày 29-5, ông Quảng đi đánh cá tại khu vực sông Cầu Hoàng ở gần nhà. Đến khuya không thấy ông về nhà, gia đình huy động người thân tìm kiếm. Phát hiện khu vực khúc sông Cầu Hoàng, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn có đồ cá nhân của ông Quảng để lại trên bờ.

Nhận được tin báo của gia đình, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã nhanh chóng điều động 1 xe chỉ huy, 1 xe CNCH, 1 xuồng cao su, thiết bị lặn cùng 10 cán bộ, chến sĩ đến hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Sau 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, đơn vị chức năng đã phối hợp với chính quyền, người dân địa phương đưa được thi thể nạn nhân lên bờ, giao cho người nhà tổ chức mai táng.

Đây là vụ đuối đước thứ 7 xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong tháng 5 khiến 10 người thiệt mạng. Lực lượng chức năng khuyến cáo người dân chủ động phòng tránh rủi ro, tai nạn do sự cố đuối nước gây ra, giảm thiểu thiệt hại thương tâm về con người.

Trịnh Anh


Trịnh Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]