(Baothanhhoa.vn) - Đến 10h sáng nay (4-8-2019), công tác tìm kiếm các nạn nhân bị chưa rõ tung tích do mưa lũ tại địa bàn huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa vẫn đang được các lực lượng tích cực thực hiện. Tuy nhiên do việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn nên hiện vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

LLVT Thanh Hóa tập trung lực lượng tìm kiếm các nạn nhân chưa rõ tung tích do mưa lũ

Đến 10h sáng nay (4-8-2019), công tác tìm kiếm các nạn nhân bị chưa rõ tung tích do mưa lũ tại địa bàn huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa vẫn đang được các lực lượng tích cực thực hiện. Tuy nhiên do việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn nên hiện vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân.

LLVT Thanh Hóa tập trung lực lượng tìm kiếm các nạn nhân chưa rõ tung tích do mưa lũ

Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh tìm kiếm người chưa rõ tung tích dọc Sông Luồng ở huyện Quan Sơn.

Trong buổi sáng nay, tỉnh Thanh Hóa đã điều động hơn 500 cán bộ, chiến sĩ LLVT, trong đó có gần 390 cán bộ, chiến sỹ là lực lượng của Bộ CHQS tỉnh, cùng với lực lượng các ban, ngành, đoàn thể địa phương và người dân chia thành 3 mũi phối hợp tìm kiếm dọc 2 bên sông Luồng thuộc các xã Sơn Điện, Sơn Thủy, Mường Mìn và xã Na Mèo (Quan Sơn). Các mũi được chia làm nhiều nhánh, tổ để tìm kiếm. Trên địa bàn huyện Quan Sơn hiện nay nước sông chảy xiết, địa hình nhiều nơi bị chia cắt do mưa lũ nên việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Trong khi đó, từ đêm qua đến trưa nay, trên địa bàn xã Sơn Điện có 3 bản là Xuân Sơn, Na Hồ và Sa Mang vẫn đang bị cô lập, chưa tiếp cận được. Hiện nay, các lực lượng đang cố gắng tìm cách tiếp cận để đưa lương thực, thực phẩm vào cho người dân. Tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo các lực lượng tìm kiếm cứu nạn và huyện Quan Sơn khắc phục mọi khó khăn nhằm tìm kiếm bằng được các nạn nhân.

Xuân Hùng - Ngọc Lê


Xuân Hùng - Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]