(Baothanhhoa.vn) - Chiều 28-8, LĐLĐ huyện Quảng Xương đã tổ chức buổi lễ tiếp nhận 15.000 khẩu trang của Công ty CP VDC Game, đóng tại xã Quảng Nhân, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

LĐLĐ huyện Quảng Xương phối hợp cùng doanh nghiệp phòng, chống dịch COVID-19

Chiều 28-8, LĐLĐ huyện Quảng Xương đã tổ chức buổi lễ tiếp nhận 15.000 khẩu trang của Công ty CP VDC Game, đóng tại xã Quảng Nhân, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

LĐLĐ huyện Quảng Xương phối hợp cùng doanh nghiệp phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện lãnh đạo Công ty CP VDC Game trao 15.000 chiếc khẩu trang sát khuẩn cho LĐLĐ huyện Quảng Xương.

Theo bà Hoàng Thị Hằng, Chủ tịch LĐLĐ huyện Quảng Xương: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID - 19, Liên đoàn Lao động huyện đã có công văn hướng dẫn cho các công đoàn cơ sở và cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn huyện tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, như: Đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, làm điểm rửa tay sát khuẩn; chỉ đạo các công đoàn cơ sở làm vệ sinh môi trường nơi công sở, các xưởng sản xuất, bảo đảm môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp phòng, chống dịch bệnh. Đồng thời, tích cực tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung tay ủng hộ vật chất, các trang thiết bị để phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là hỗ trợ tiền và quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

LĐLĐ huyện Quảng Xương phối hợp cùng doanh nghiệp phòng, chống dịch COVID-19

Cán bộ LĐLĐ huyện Quảng Xương trao khẩu trang sát khuẩn cho Công ty TNHH Giày ALYNA Việt Nam.

Tính đến nay, các đơn vị, doanh nghiệp, công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Quảng Xương đã quyên góp, trao gần 20.000 chiếc khẩu trang và tiền để ủng hộ công tác chống dịch, qua đó góp phần cùng các cấp, các ngành, cả hệ thống chính trị sớm đẩy lùi dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe cho người lao động và ổn định tình tình kinh tế - xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Lê Nhân


Lê Nhân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]