(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, lãnh đạo các chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là người Thanh Hóa ở một số tỉnh, thành phố đã ủng hộ các nhà trường vùng lũ trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lãnh đạo các chi nhánh BIDV là người Thanh Hóa ủng hộ các nhà trường vùng lũ

Vừa qua, lãnh đạo các chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là người Thanh Hóa ở một số tỉnh, thành phố đã ủng hộ các nhà trường vùng lũ trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các chi nhánh BIDV trao quà cho trường Tiểu học Pù Nhi (Mường Lát).

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, bằng trách nhiệm của một định chế tài chính lớn đối với cộng đồng, với tình cảm hướng về quê hương, về đồng bào vùng lũ, nhất là các nhà trường bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ gây ra, vừa qua, các chi nhánh BIDV có giám đốc là người Thanh Hóa, bao gồm: BIDV Thanh Hóa, BIDV Quảng Ninh, BIDV Hà Tây, BIDV Tây Hồ, BIDV Quang Trung, BIDV Hà Thành, BIDV Kinh Bắc phối hợp với Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai thực hiện Chương trình an sinh xã hội tại 2 huyện Mường Lát và Quan Hóa. Đoàn đã trực tiếp đến thăm, động viên, trao tiền, hiện vật cho thầy và trò các nhà trường với tổng giá trị tài trợ là 820.000.000 đồng.

Đại diện lãnh đạo các chi nhánh BIDV trao quà cho trường THCS Trung Thành (Quan Hóa).

Trong đó hỗ trợ huyện Mường Lát 520.000.000 đồng (500.000.000 đồng xây lớp học cho Khu Pù Ngùa thuộc trường Tiểu học Pù Nhi và tặng áo ấm cho học sinh tại đây, trị giá 20.000.000 đồng). Hỗ trợ huyện Quan Hóa 300.000.000 đồng mua bàn ghế, máy vi tính, máy lọc nước, áo ấm; tài trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học Trung Sơn và trường THCS Trung Thành.


Minh Hiền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]