(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, một bé trai kháu khỉnh, nặng 3,4kg đã chào đời ngay trên xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lại thêm một “Ông đỡ mát tay” là tài xế Mai Linh

Vừa qua, một bé trai kháu khỉnh, nặng 3,4kg đã chào đời ngay trên xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Lại thêm một “Ông đỡ mát tay” là tài xế Mai Linh

BCH Công đoàn Công ty Mai Linh Thanh Hóa cùng lái xe Nguyễn Đăng Châu thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng gia đình sản phụ.

Niềm vui lẫn sự xúc động vẫn còn hiện rõ trên nét mặt của lái xe Nguyễn Đăng Châu, MSNV: 35660, số tài 5662, BKS 36A – 069.24 thuộc đội xe Hợp tác kinh doanh Tĩnh Gia – Công ty Mai Linh Thanh Hoá, bởi đây là lần đầu tiên anh được làm “Ông đỡ bất đắc dĩ”.

Trong ca kinh doanh của mình, lái xe Nguyễn Đăng Châu nhận được yêu cầu của tổng đài đón khách tại tiểu khu 5, thị trấn Tĩnh Gia (Tĩnh Gia), khách hàng lên xe là một sản phụ đến ngày sinh nở. Trên đường đưa khách hàng đến Bệnh viện Phụ sản Thanh Hoá, qua kinh nghiệm trong nghề, lái xe nhận thấy sản phụ có dấu hiệu sinh sớm nên đã đề nghị người nhà đưa sản phụ vào bệnh viện gần đó để tiện chăm sóc. Tuy nhiên, nguyện vọng của gia đình sản phụ lại muốn sinh bé trên bệnh viện tuyến tỉnh. Khi mới di chuyển được một đoạn ngắn đến khu vực Xã Tân Dân (Tĩnh Gia), sản phụ đã chuyển dạ. Anh Châu đã trấn an sản phụ và cùng người nhà hỗ trợ sản phụ sinh em bé an toàn trên xe taxi. Sau đó nhanh chóng đưa hai mẹ con sản phụ vào Trạm Y tế Tân Dân để bác sỹ chăm sóc.

Lại thêm một “Ông đỡ mát tay” là tài xế Mai Linh

Lái xe Nguyễn Đăng Châu

Một bé trai kháu khỉnh nặng 3,4 kg đã ra đời ngay trên xe taxi của Mai Linh Thanh Hóa, gia đình chị Hoàng Thị Tú và Anh Lê Thanh Nam (bố mẹ cháu bé) hết sức vui mừng và bày tỏ sự cảm phục đối với anh Châu.

Đây không phải là lần đầu tiên lái xe của Mai Linh Thanh Hóa trở thành “bà đỡ”, trước đó tài xế của hãng như anh Sáu (Tĩnh Gia), anh Duy (Thọ Xuân), anh Ninh (Hậu Lộc), anh Huy (Tĩnh Gia), anh Sơn (Sầm Sơn)… và gần đây nhất là lái xe Nguyễn Văn Anh, Hồ Hữu Chung cũng đã vinh dự được làm “bà đỡ bất đắc dĩ” nhưng vô cùng tự hào bởi được góp một phần nhỏ xây dựng hình ảnh, thương hiệu Mai Linh trong lòng khách hàng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Hoàng thị thùy dung - 19:16 22/05/19

 Trả lời

Chúc anh sức khỏe công việc thuận lợi , anh Châu giỏi quá ạ

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]