(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15-9, Hội khuyến học Việt Nam, Báo Dân Trí, Tổ chức Shinnyo-en Nhật Bản phối hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng 2 phòng học tại điểm trường bản Kịt thuộc Trường tiểu học Lũng Cao 2 (Bá Thước).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi công xây dựng phòng học tại điểm trường bản Kịt (Bá Thước)

Ngày 15-9, Hội khuyến học Việt Nam, Báo Dân Trí, Tổ chức Shinnyo-en Nhật Bản phối hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng 2 phòng học tại điểm trường bản Kịt thuộc Trường tiểu học Lũng Cao 2 (Bá Thước).

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công.

Điểm trường bản Kịt thuộc Trường tiểu học Lũng Cao 2 là nơi còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, đặc biệt là thiếu 2 phòng học kiên cố cho các em học sinh. Trước đó, nhà trường đã phải dựng tạm phòng học tranh tre, điều kiện học tập của các em học sinh trong những năm qua là khá vất vả, thiếu thốn.

Quỹ Khuyến học Việt Nam trao 34 suất học bổng (mỗi suất 300.000 đồng) cho các em học sinh trường tiểu học Lũng Cao 2.

Xuất phát từ thực tế và được sự tài trợ của Tổ chức Shinnyo-en Nhật Bản, Hội Khuyến học Việt Nam, Báo Dân Trí quyết định hỗ trợ số tiền 300 triệu đồng để xây dựng 2 phòng học mới cho các em học sinh tại điểm trường bản Kịt. Công trình được xây dựng theo mô hình nhà lắp ghép kiên cố, hiện đại, dự kiến sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 11-2018. Đây là công trình thứ 5 về phòng học được xây dựng bằng kinh phí của Tổ chức Shinnyo-en Nhật Bản tại Việt Nam từ năm 2009 đến nay.

Cũng nhân dịp này, Quỹ Khuyến học Việt Nam đã trao 34 suất học bổng (mỗi suất 300.000 đồng) cho các em học sinh trường tiểu học Lũng Cao 2.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]