(Baothanhhoa.vn) - Chiều 19-12, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội - Viettel Thanh Hóa phối hợp với UBND xã Đồng Tiến (Triệu Sơn) tổ chức khánh thành, bàn giao 2 nhà tình nghĩa trong chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” cho hộ nghèo, đặc biệt khó khăn tại xã Đồng Tiến.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khánh thành, bàn giao 2 “Ngôi nhà 100 đồng” cho hộ nghèo tại Triệu Sơn

Chiều 19-12, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội - Viettel Thanh Hóa phối hợp với UBND xã Đồng Tiến (Triệu Sơn) tổ chức khánh thành, bàn giao 2 nhà tình nghĩa trong chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” cho hộ nghèo, đặc biệt khó khăn tại xã Đồng Tiến.

Khánh thành, bàn giao 2 “Ngôi nhà 100 đồng” cho hộ nghèo tại Triệu Sơn

Đại diện Viettel Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo địa phương bàn giao Nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình tại xã Đồng Tiến.

Hai ngôi nhà tình nghĩa trong chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” được bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Tài Thự, thông Trúc Chuẩn 1 và bà Nguyễn Thị Khắc, thôn Phúc Ẩm 2, xã Đồng Tiến, là 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” do Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai phát động từ năm 2009. Theo đó mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên mỗi ngày tiết kiệm 100 đồng để đóng góp vào quỹ. Nguồn kinh phí này sẽ được sử dụng hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Khánh thành, bàn giao 2 “Ngôi nhà 100 đồng” cho hộ nghèo tại Triệu Sơn

Các đại biểu tham dự buổi khánh thành và trao nhà tình nghĩa.

Đến nay chương trình đã được nhân rộng và thực hiện với hàng nghìn ngôi nhà tình nghĩa được xây dựng. Tại Thanh Hóa, đến thời điểm hiện tại đã có gần 20 “Ngôi nhà 100 đồng” được khánh thành và bàn giao cho các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh. Đối với 2 gia đình ông Nguyễn Tài Thự và bà Nguyễn Thị Khắc, Viettel Thanh Hóa hỗ trợ mỗi gia đình 75 triệu đồng với mong muốn có ngôi nhà kiên cố để ổn định cuộc sống, yên tâm sản xuất, vươn lên thoát nghèo, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Khánh thành, bàn giao 2 “Ngôi nhà 100 đồng” cho hộ nghèo tại Triệu Sơn

Đại diện Viettel Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao những phần quà ý nghĩa cho 2 hộ gia đình tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo địa phương đã trao những phần quà ý nghĩa, thiết thực cho 2 hộ gia đình.

Lan Phương


Lan Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]