(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-9, huyện Thọ Xuân, xã Thọ Hải đã triển khai gần 100 người của các lực lượng liên quan để khắc phục khẩn cấp đoạn sạt trên đê hữu sông Chu qua xã Thọ Hải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khẩn trương khắc phục sự cố sạt đê hữu sông Chu qua xã Thọ Hải

Sáng 1-9, huyện Thọ Xuân, xã Thọ Hải đã triển khai gần 100 người của các lực lượng liên quan để khắc phục khẩn cấp đoạn sạt trên đê hữu sông Chu qua xã Thọ Hải.

Khẩn trương khắc phục sự cố sạt đê hữu sông Chu qua xã Thọ Hải

Toàn cảnh vết sạt.

Các lực lượng đã định vị gần 200 cọc tre, trải bạt và 40 m2 phên liếp chống mưa gây hư hỏng nặng thêm tại vết sạt. Xã Thọ Hải cũng đã huy động 500 m3 đất và cát dự trữ, 500 bao bì để đắp tạm thời vết sạt.

Khẩn trương khắc phục sự cố sạt đê hữu sông Chu qua xã Thọ Hải

Các lực lượng xử lý khẩn cấp đoạn sạt để bảo đảm an toàn.

Đoạn sạt dài 50m, từ K10+600 đến k10+650, đồng thời cũng là đoạn Quốc lộ 47C mới được nâng cấp. Quan sát tại hiện trường, chúng tôi ghi nhận đoạn Quốc lộ - đồng thời là tuyến đê này có vết sạt gần 10 m theo ta luy. Đoạn thành chống tràn bằng bê tông kiên cố ven đường vị gãy, sạt xuống triền đê. Một vết nứt chiều rộng gần 1 m, sâu từ 1 đến 2,5m, chạy dài hàng chục m ven đường đã xuất hiện.

Hiện, các đơn vị liên quan đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm, yêu cầu xe tải lớn và xe khách trên 40 ghế không đi qua đoạn đường này để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện cũng như công trình.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]