(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-7, tại TP Thanh Hoá, Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư Bankca đã khai trương văn phòng đại diện tại Thanh Hoá. Dự buổi lễ có ông Lê Hải Hà, Phó chủ tịch HĐQT, bà Phạm Thị Hải Yến tổng giám đốc, ông Nguyễn Đức Sơn, giám đốc phát triển kinh doanh Miền Trung Bankca, đại diện các công ty Bảo hiểm Fubon, Vietinbank, FWD, Bưu Điện, văn phòng Thanh Hoá và các văn phòng mobi bankca tại Thanh Hoá

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương Văn phòng công ty Bankca Thanh Hoá

Ngày 28-7, tại TP Thanh Hoá, Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư Bankca đã khai trương văn phòng đại diện tại Thanh Hoá. Dự buổi lễ có ông Lê Hải Hà, Phó chủ tịch HĐQT, bà Phạm Thị Hải Yến tổng giám đốc, ông Nguyễn Đức Sơn, giám đốc phát triển kinh doanh Miền Trung Bankca, đại diện các công ty Bảo hiểm Fubon, Vietinbank, FWD, Bưu Điện, văn phòng Thanh Hoá và các văn phòng mobi bankca tại Thanh Hoá

Khai trương Văn phòng công ty Bankca Thanh Hoá

Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư Bankca được thành lập từ năm 2007, có trụ sở tại 303 đường Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội hoạt động trong 5 lĩnh vực là bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, đầu tư và đào tạo.

Năm 2017, công ty kinh doanh thêm lĩnh vực bảo hiểm, đến nay công ty đã có hoạt động tại và văn phòng đại diện tại 15 tỉnh, thành với hơn 3000 tư vấn hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm. Tại Thanh Hoá mặc dù mới hoạt động từ đầu năm 2019 nhưng công ty đã có 5 văn phòng cấp huyện với gần 200 tư vấn. Hiện nay công ty là đối tác của 4 công ty Bảo hiểm là FWD, Fubon, Vietinbank, Bưu điện.

Hiện nay công ty đang tập trung phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ với nhiều mệnh giá khác nhau bao gồm: Bảo hiểm con người, bảo hiểm ô tô, xe máy, tàu thuyền, cháy nổ... đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt là người dân ở khu vực nông thôn, miền núi có thu nhập thấp và chưa có điều kiện tham gia bảo hiểm. Ngoài ra, công ty Bankca triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng công nghệ bán hàng tiên tiến nhất hiện nay. Giấy chứng nhận bảo hiẻm được cấp trực tuyến thông qua việc tích hợp hệ thống , đồng thời tối ưu hoá các khâu cho khách hàng trong đó có sự ứng dụng các thanh toán trực tuyến hiện đại.

Mục tiêu của công ty CPTV và ĐT Bankca đến năm 2020 là có hoạt động và văn phòng đại diện trên 63 tỉnh thành với khoảng 10.000 tư vấn hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm.

Thanh Xuân


Thanh Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]