(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-5, Công ty Cổ phần Sông Mã phối hợp Trung tâm giáo dục thể thao học đường TP Thanh Hóa tổ chức Khai trương Trung tâm thể thao dưới nước (TTTTDN).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương Trung tâm thể thao dưới nước

Sáng 18-5, Công ty Cổ phần Sông Mã phối hợp Trung tâm giáo dục thể thao học đường TP Thanh Hóa tổ chức Khai trương Trung tâm thể thao dưới nước (TTTTDN).

Khai trương Trung tâm thể thao dưới nước

Các vận động viên bơi biểu diễn.

TTTTDN có địa chỉ tại Mặt bằng 1413, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) do Công ty CP Sông Mã làm chủ đầu tư, có diện tích 1.500m2, gồm các hạng mục: Bể bơi dành cho trẻ em dưới 5 tuổi; bể bơi có độ sâu 1,2 – 1,5m; phòng y tế… với tổng nguồn vốn đầu tư gần 4 tỷ đồng. Ngoài ra, Trung tâm có đội ngũ các giáo viên, huấn luyện viên dạy bơi cho các lứa tuổi và lực lượng cứu hộ cùng các trang thiết bị, dụng cụ tập bơi, dạy bơi, bảo đảm an toàn cho các em khi tham gia học và tập bơi.

Khai trương Trung tâm thể thao dưới nước

Các em thiếu niên, nhi đồng tập bơi, vui chơi.

Sự ra đời của TTTTDN đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân TP Thanh Hóa nói chung, nhất là lứa tuổi học sinh nói riêng thời gian nghỉ hè trong việc tham gia tập luyện bộ môn bơi, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước.

Tại lễ khai trương, Trung tâm cũng đã tổ chức bơi biểu diễn; thực hành kỹ năng bơi cứu đuối dưới nước và trên cạn do các vận động viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh và TP Thanh Hóa biểu diễn.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]