(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-6, tại Giao dịch Trung tâm Bưu điện TP Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ khai trương Thùng quỹ nhân đạo trên hệ thống bưu điện và Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương thùng quỹ nhân đạo trên hệ thống Bưu điện

Sáng 7-6, tại Giao dịch Trung tâm Bưu điện TP Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ khai trương Thùng quỹ nhân đạo trên hệ thống bưu điện và Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Khai trương thùng quỹ nhân đạo trên hệ thống Bưu điện

Đại diện ban tổ chức mở thùng quỹ.

Với thông điệp “Kết nối, chia sẻ và lan tỏa”, Thùng quỹ nhân đạo được đặt tại giao dịch trung tâm để người dân dễ dàng nhìn thấy và gây quỹ ủng hộ, chia sẻ khó khăn với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Khai trương thùng quỹ nhân đạo trên hệ thống Bưu điện

Cán bộ, nhân viên bưu điện quyên góp thùng quỹ.

Được biết, đây là một hoạt động nhằm hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2019 do Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hội CTĐ Việt Nam phối hợp triển khai thực hiện trong hệ thống hội CTĐ và Bưu điện các cấp.

Theo đó, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đặt 27 “Thùng quỹ Nhân đạo” tại Giao dịch Trung tâm 27 đơn vị Bưu điện huyện, thị xã, thành phố để tiếp nhận những tấm lòng hảo tâm nhằm gây quỹ giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Khai trương thùng quỹ nhân đạo trên hệ thống Bưu điệnCác tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Cùng với khai trương thùng quỹ, Bưu điện tỉnh phối hợp với Hội CTĐ tỉnh, Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên trong Bưu điện tham gia hiến máu, góp phần giảm thiểu tình trạng thiếu máu, phục vụ công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân, cứu chữa tính mạng người bệnh.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]