(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-10, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Hội sinh vật cảnh và Hội đá quý, đá phong thủy tổ chức lễ khai mạc festival cây cảnh, đá quý, đá phong thủy lần thứ 3 – 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai mạc Festival cây cảnh, đá quý, đá phong thủy lần thứ 3

Sáng 5-10, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), UBND TP Thanh Hóa phối hợp với Hội sinh vật cảnh và Hội đá quý, đá phong thủy tổ chức lễ khai mạc festival cây cảnh, đá quý, đá phong thủy lần thứ 3 – 2019.

Khai mạc Festival cây cảnh, đá quý, đá phong thủy lần thứ 3

Các đại biểu cắt băng khai mạc festival.

Festival diễn ra từ ngày 5-10 đến 15-10-2019 với hàng nghìn tác phẩm cây cảnh nghệ thuật, đá quý, đá cảnh, gỗ lũa tiêu biểu và hơn 100 gian hàng trưng bày của các đoàn đến từ 24 tỉnh,thành trong cả nước. Mỗi một tác phẩm là thể hiện sức sáng tạo, lòng đam mê, tính kiên trì và quá trình lao động cần cù của các nghệ nhân, là sự hòa quyện giữa thiên nhiên với con người.

Khai mạc Festival cây cảnh, đá quý, đá phong thủy lần thứ 3

Ban tổ chức trao cờ cho các đơn vị tham gia festival.

Festival là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng, là cơ hội để mở rộng quan hệ hợp tác trong lĩnh vực sinh vật cảnh, làm cầu nối giữa người sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời, là dịp để giới thiệu, quảng bá hình ảnh thân thiện của đất và người xứ Thanh.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]