(Baothanhhoa.vn) - 9 tháng năm 2018, toàn huyện Yên Định có 521 người đi xuất khẩu lao động có thời hạn ở nước ngoài, đạt 86,83% kế hoạch; giải quyết việc làm mới cho 4.481 người, đạt 99,6% kế hoạch, chủ yếu lao động được giới thiệu làm nghề: May, điện, dịch vụ... trong các nhà máy, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Yên Định: 9 tháng giải quyết việc làm mới cho 4.481 người

9 tháng năm 2018, toàn huyện Yên Định có 521 người đi xuất khẩu lao động có thời hạn ở nước ngoài, đạt 86,83% kế hoạch; giải quyết việc làm mới cho 4.481 người, đạt 99,6% kế hoạch, chủ yếu lao động được giới thiệu làm nghề: May, điện, dịch vụ... trong các nhà máy, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Hầu hết các lao động được giới thiệu việc làm mới đều có thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng trở lên và được công ty, doanh nghiệp đóng bảo hiểm. Việc giải quyết việc làm cho lao động đã góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống cho người dân, góp phần vào thực hiện công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện. Qua rà soát sơ bộ, hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo của huyện giảm còn 3,75%, tỷ lệ hộ cận nghèo là 10,16%.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]