(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ giữa Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nhân dân, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã đạt nhiều kết quả góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc: Tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 87,1%

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ giữa Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nhân dân, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã đạt nhiều kết quả góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân.

Các địa phương trong huyện đã tích cực tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm đến từng hộ gia đình, từng người dân phấn đấu xây dựng gia đình, thôn, phố văn hóa, xây dựng cuộc sống ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, đảm bảo an ninh trật tự trong cộng đồng dân cư. Phong trào xây dựng làng văn hóa, xã văn hóa nông thôn mới, cơ quan, trường học có đời sống văn hóa được đẩy mạnh. Đến nay có 5 xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 87,1%. Công tác quản lý Nhà nước đối với các hoạt động văn hóa, lễ hội được tăng cường; nhiều di tích lịch sử, văn hóa được trùng tu, tôn tạo, các lễ hội truyền thống được khôi phục góp phần phục vụ du lịch và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân. Phong trào thể dục, thể thao tiếp tục được đẩy mạnh, có 45% dân số thường xuyên luyện tập thể thao, các nhà văn hóa, nhà luyện tập thể dục thể thao được quan tâm đầu tư xây dựng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tập luyện thể thao của nhân dân.


T.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]