(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2-1-2020, huyện Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi mô hình kiểu mẫu và sáng tác thơ trong xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc tổng kết các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2019

Ngày 2-1-2020, huyện Vĩnh Lộc tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi mô hình kiểu mẫu và sáng tác thơ trong xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh năm 2019.

Huyện Vĩnh Lộc tổng kết các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2019

Các đơn vị nhận giải cuộc thi “Mô hình kiểu mẫu”.

Hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng NTM, đô thị văn minh đầu năm 2019, huyện Vĩnh Lộc đã triển khai 2 cuộc thi “Mô hình kiểu mẫu” và thi sáng tác thơ với chủ đề huyện Vĩnh Lộc xây dựng NTM, đô thị văn minh. 2 cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ và tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia. Trong đó có 16 mô hình nhà văn hóa, đường và vườn kiểu mẫu ở các xã, thị trấn đã tham gia cuộc thi “Mô hình kiểu mẫu”. Dựa trên các tiêu chí đã quy định Ban tổ chức đã chọn ra 6 mô hình tiêu biểu bảo đảm các tiêu chuẩn để trao giải. Trong đó giải Nhất: Mô hình vườn mẫu thị trấn Vĩnh Lộc; giải Nhì: Mô hình nhà văn hóa thôn Đồng Minh xã Vĩnh Phúc, Mô hình nhà văn hóa Thôn Cẩm Hoàng 1 xã Vĩnh Quangp; giải Ba: Mô hình Đường kiểu mẫu thôn Bồng Trung 2 xã Minh Tân, Mô hình đường kiểu mẫu thôn Đông Môn xã Vĩnh Long, Mô hình Nhà văn hóa khu 3 thị trấn Vĩnh Lộc.

Những mô hình vườn mẫu, đường mẫu và nhà văn hóa kiểu mẫu được giải trong cuộc thi này sẽ trở thành điểm tham quan cho du khách đến du lịch và trải nghiệm trên địa bàn huyện.

Huyện Vĩnh Lộc tổng kết các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2019

Các cá nhân nhận giải cuộc thi sáng tác thơ.

Về cuộc thi sáng tác thơ về quê hương Vĩnh Lộc xây dựng NTM đã nhận được 300 bài thơ của 120 tác giả trong đó đã lựa chọn được 66 bài thơ của 50 tác giả đưa vào tuyển tập thơ “Nắng mới Tây đô”. Các tác phẩm không chỉ đa dạng về nội dung, thể loại thơ mà còn là tâm huyết của những người con của quê hương Vĩnh Lộc trong công cuộc xây dựng NTM.

Thông qua các cuộc thi này để động viên, khuyến khích cán bộ và nhân dân trong huyện tích cực tham gia phong trào ở địa phương, cùng nhau đoàn kết xây dựng huyện Vĩnh Lộc sớm đạt huyện NTM nâng cao.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]