(Baothanhhoa.vn) - Chiều 26 - 8, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa và Hội bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi huyện Tĩnh Gia đã tổ chức trao 30 xe lăn cho 30 người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã, thị trấn trên trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia: Trao tặng 30 xe lăn cho người khuyết tật

Chiều 26 - 8, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa và Hội bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi huyện Tĩnh Gia đã tổ chức trao 30 xe lăn cho 30 người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã, thị trấn trên trên địa bàn huyện.

Huyện Tĩnh Gia: Trao tặng 30 xe lăn cho người khuyết tật

Chương trình do Tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM), Tổ chức Trả lại tuổi thơ (GBTK) và Tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) tài trợ. Tại buổi lễ, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa cũng đã hướng dẫn kỹ thuật lắp ghép và cách sử dụng xe lăn cho người khuyết tật.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp người khuyết tật có phương tiện đi lại, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, động viên người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]