(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Tĩnh Gia đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ người nghèo, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia: Nhiều hoạt động hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Tĩnh Gia đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ người nghèo, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

MTTQ các cấp đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo nâng cấp, xây mới nhà ở, cải thiện đời sống, tiếp sức để vượt qua khó khăn, rủi ro, hoạn nạn, ổn định đời sống sản xuất. Từ năm 2016 đến tháng 9-2018, từ nguồn hỗ trợ của tỉnh, kêu gọi sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, người nghèo trên 5,4 tỷ đồng; hỗ trợ xây dựng 104 nhà đại đoàn kết, mái ấm tình thương... Những việc làm thiết thực trên đã thể hiện sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp đối với người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện, giúp các đối tượng vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]