(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9- 9 , Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp với Trường THPT Tĩnh Gia 1 và Công ty Honda Đức Anh (Chi nhánh tại Tĩnh Gia) tổ chức tuyên truyền, tập huấn, nâng cao kiến thức lái xe an toàn và an toàn giao thông cho gần 1.800 học sinh của trường THPT Tĩnh Gia 1.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia: Nâng cao kiến thức lái xe an toàn và an toàn giao thông cho gần 1.800 học sinh

Sáng 9- 9 , Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp với Trường THPT Tĩnh Gia 1 và Công ty Honda Đức Anh (Chi nhánh tại Tĩnh Gia) tổ chức tuyên truyền, tập huấn, nâng cao kiến thức lái xe an toàn và an toàn giao thông cho gần 1.800 học sinh của trường THPT Tĩnh Gia 1.

Huyện Tĩnh Gia: Nâng cao kiến thức lái xe an toàn và an toàn giao thông cho gần 1.800 học sinh

Tại buổi tập huấn, các học sinh của nhà trường đã được lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tĩnh Gia thông tin về tình hình an toàn giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Tĩnh Gia trong thời gian qua. Trao đổi một số lỗi thường gặp mà người tham gia giao thông thường mắc phải như: Đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn, tham gia giao thông bằng xe máy khi chưa đủ tuổi, không bật xi nhan báo hiệu hướng rẽ, lái xe khi đã uống rượi bia, dừng, đỗ sai quy định. Hướng dẫn một số kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông và một số vấn đề liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của người tham gia giao thông.

Huyện Tĩnh Gia: Nâng cao kiến thức lái xe an toàn và an toàn giao thông cho gần 1.800 học sinh

Các em học sinh của nhà trường còn được tham gia giao lưu, trao đổi chia sẻ những hiểu biết về luật an toàn giao thông cũng như ý thức trách nhiệm của học sinh khi tham gia lưu thông trên đường, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến Luật Giao thông đường đường bộ.

Việc tuyên truyền, phổ biến, nâng cao kiến thức lái xe an toàn và an toàn giao thông, nhằm xây dựng nếp sống văn hoá giao thông cho các em học sinh, đồng thời thông qua hoạt động này giúp các em học sinh của trường THPT Tĩnh Gia 1 trang bị thêm kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn; nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự ATGT.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]