(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một nhóm cháu nhỏ bị đuối nước nhưng may mắn được người dân phát hiện và cứu vớt kịp thời.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia: 3 cháu nhỏ đuối nước may mắn được cứu sống

Thông tin từ UBND xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một nhóm cháu nhỏ bị đuối nước nhưng may mắn được người dân phát hiện và cứu vớt kịp thời.

Huyện Tĩnh Gia: 3 cháu nhỏ đuối nước may mắn được cứu sống

UBND xã Hải Bình tặng giấy khen cho 3 người vì đã cứu các cháu nhỏ.

Trước đó, vào khoảng 17h, ngày 3-10 khi đang đi chở hàng bằng xe ba gác máy ở bến thuyền sông Bạng của xã Hải Bình thì anh Phan Văn Trọng phát hiện một nhóm cháu nhỏ đang chới với dưới nước.

Anh Trọng lập tức anh hô hoán mọi người, đồng thời bỏ lại chiếc xe ba gác máy, anh chạy bộ gần 100m dọc bờ sông tới cứu các cháu nhỏ. Khi cứu được các cháu lên bờ, anh quay trở lại thì chiếc xe ba gác máy đã bị trôi xuống sông, sau đó được người dân trục vớt. Cùng lúc, chị Lê Thị Huyền và anh Lê Văn Anh đang chèo thuyền thúng ở gần đó cũng chạy lại ứng cứu.

Huyện Tĩnh Gia: 3 cháu nhỏ đuối nước may mắn được cứu sống

Anh Phan Văn Trọng và vị trí nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi đưa được các cháu vào bờ, lập tức 3 cháu được sơ cứu, rồi đưa vào trạm xá. Đến 19h cùng ngày, các cháu được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực (huyện Tĩnh Gia) điều trị.

3 cháu được cứu sống gồm: cháu Lê Thị Tuyết (SN 2009, thôn Liên Thịnh); Trần Đỗ Mai Chi và Nguyễn Lê Thụy Nhiên (cùng SN 2009, thôn Tân Hải). Cả 3 cháu đều đang học lớp 5, trường tiểu học xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia.

Theo thông tin ban đầu, sau buổi học, các cháu rủ nhau về nhà bạn ở khu vực bến thuyền để chơi thì xảy ra sự việc.

UBND xã Hải Bình đã kịp thời tặng giấy khen cho 3 người nói trên vì đã cứu sống được các cháu nhỏ.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]