(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11-6, Huyện đoàn Thọ Xuân đã phối hợp với Ban ATGT huyện và Công ty Honda Luyến Đào tổ chức Ngày hội thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2019. Chương trình có sự tham gia của hơn 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân: Tổ chức Ngày hội thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2019

Sáng 11-6, Huyện đoàn Thọ Xuân đã phối hợp với Ban ATGT huyện và Công ty Honda Luyến Đào tổ chức Ngày hội thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2019. Chương trình có sự tham gia của hơn 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Huyện Thọ Xuân: Tổ chức Ngày hội thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2019

Ban tổ chức trao quà cho các đoàn viên thanh niên tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về Luật ATGT.

Tại ngày hội, các đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt, ĐVTN trong toàn huyện đã được thông tin về tình hình ATGT trong nước, trong tỉnh, trên địa bàn huyện và những nội dung cơ bản về Luật giao thông đường bộ, cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; đồng thời được hướng dẫn các kỹ thuật lái xe an toàn, cách xử lý tình huống để tránh xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các đồng chí cán bộ đoàn chủ chốt và ĐVTN đã được tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về Luật ATGT đường bộ và thực hành các kỹ năng lái xe an toàn.

Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần xây dựng ý thức văn hóa giao thông, tạo sự chuyển biến tích cực trong việc chấp hành pháp luật về ATGT, hạn chế tai nạn giao thông và vi phạm trật tự ATGT trong ĐVTN.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]