(Baothanhhoa.vn) - Tối 3-2-2020, ông Lương Ngọc Trương – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết: Hiện có một phụ nữ có biểu hiện ho, sốt đang được cách ly, theo dõi và điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành.

Huyện Thạch Thành: Một phụ nữ trở về từ Trung Quốc đang được cách ly theo dõi

Tối 3-2-2020, ông Lương Ngọc Trương – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết: Hiện có một phụ nữ có biểu hiện ho, sốt đang được cách ly, theo dõi và điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành.

Huyện Thạch Thành: Một phụ nữ trở về từ Trung Quốc đang được cách ly theo dõi

Chị Bùi Thị H. (28 tuổi), quê ở xã Thành Vinh, huyện Thạch Thành đang được cách ly, theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành.

Được biết, chị Bùi Thị H. (28 tuổi), quê ở xã Thành Vinh, huyện Thạch Thành đang bán quần áo ở Quảng Đông (Trung Quốc), chị H. nhập viện vào 15h45’ ngày 2-2 với biểu hiện ho có đờm, sốt nhiệt độ 37,6.

Trước đó, ngày 14-1-2020 chị H. đi chơi và tàu có dừng lại ga TP Vũ Hán (Trung Quốc) khoảng 45 phút. Đến tối ngày 16–1–2020, chị Bùi Thị H. về đến sân bay Nội Bài, đến ngày 17-1 chị H. đi xe taxi về huyện Thạch Thành. Trước Tết Nguyên đán chị H. có biểu hiện sốt, ho nên đã tự đi mua thuốc uống nhưng không đỡ. Vì vậy, chiều ngày 2-2-2020 chị H mới nhập viện.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực theo dõi, điều trị cho chị H. đồng thời lấy mẫu bệnh phẩm để phân tích, xét nghiệm tìm nguyên nhân để sớm có kết quả xét nghiệm chính xác.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]