(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương: Nhiều hoạt động chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình chính sách

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

MTTQ các cấp đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo nâng cấp, xây mới nhà ở, cải thiện đời sống, tiếp sức để vượt qua khó khăn, rủi ro, hoạn nạn, ổn định đời sống, sản xuất.

6 tháng đầu năm 2018, từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” các cấp và sự ủng hộ của các doanh nghiệp, ban thường trực ủy ban MTTQ huyện đã triển khai, rà soát các đối tượng được hỗ trợ, phân bổ cho các xã, thị trấn hỗ trợ xây mới 9 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, với số tiền 250 triệu đồng; hỗ trợ 30 con bò giống cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn với số tiền 450 triệu đồng. Đồng thời, ủy ban MTTQ huyện còn phối hợp các cơ quan, ban, ngành tặng 900 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, học sinh nghèo vượt khó với số tiền gần 500 triệu đồng.


Linh Nhật

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]