(Baothanhhoa.vn) - Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID - 19 huyện Quan Sơn vừa tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 17 công dân, trong đó có 2 công dân quê ở Thanh Hóa và 15 công dân của các tỉnh, thành khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quan Sơn trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 17 công dân

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID - 19 huyện Quan Sơn vừa tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 17 công dân, trong đó có 2 công dân quê ở Thanh Hóa và 15 công dân của các tỉnh, thành khác.

Huyện Quan Sơn trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 17 công dân

17 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung.

Được biết từ ngày 18-3 đến ngày 8-4, huyện Quan Sơn tiếp nhận 247 công dân trở về từ Lào, Thái Lan qua đường Cửa khẩu quốc tế Na Mèo và một số công dân về từ các vùng dịch khác trong nước, thực hiện cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung của huyện, trong đó Trung tâm GDNN&GDTX là 54 công dân. Trong thời gian cách ly, các công dân được hỗ trợ về điều kiện ăn ở và theo dõi sức khỏe hàng ngày. Các công dân đã chấp hành tốt quy định tại khu cách ly tập trung trong, hiện sức khỏe bình thường. Đến ngày 8-4 đã có 17/54 công dân hoàn thành thời gian 14 ngày cách ly theo đúng quy định của Bộ Y tế. Như vậy, tính đến trưa ngày 8-4, huyện Quan Sơn đã có 42 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung và trở về địa phương.

Huyện Quan Sơn trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 17 công dân

Trao giấy chứng nhận và tặng hoa chúc mừng các công dân hoàn thành thời gian cách ly, lãnh đạo huyện Quan Sơn biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, và các lực lượng liên quan trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và cách ly công dân theo đúng quy định, cũng như đánh giá cao ý thức chấp hành quy định cách ly y tế của các công dân, mong các công dân khi trở về địa phương giữ gìn sức khỏe, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa:COVID-19

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]