(Baothanhhoa.vn) - Để việc sáp nhập thôn, bản, tổ dân phố đạt hiệu quả cao, huyện Như Xuân đã tuyên truyền rộng rãi đến các xã, thị trấn và tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, mục đích của việc sáp nhập. Triển khai, quán triệt, chỉ đạo thực hiện nội dung của đề án đến UBND các xã, thị trấn; xây dựng kế hoạch hướng dẫn UBND các xã, thị trấn xây dựng đề án sáp nhập.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân hoàn thành việc sáp nhập thôn, bản, tổ dân phố

Để việc sáp nhập thôn, bản, tổ dân phố đạt hiệu quả cao, huyện Như Xuân đã tuyên truyền rộng rãi đến các xã, thị trấn và tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, mục đích của việc sáp nhập. Triển khai, quán triệt, chỉ đạo thực hiện nội dung của đề án đến UBND các xã, thị trấn; xây dựng kế hoạch hướng dẫn UBND các xã, thị trấn xây dựng đề án sáp nhập.

Bên cạnh đó, UBND cấp xã đã chỉ đạo các thôn, bản tổ chức lấy ý kiến cử tri, đại diện hộ gia đình trong khu vực sáp nhập, thành lập thôn, tổ dân phố. Việc lấy ý kiến cử tri do UBND cấp xã lựa chọn, quyết định bằng hình thức lấy ý kiến thông qua họp thôn, tổ dân phố; lấy ý kiến cử tri theo hình thức phát phiếu lấy ý kiến. Tính đến ngày 1-10-2018, huyện Như Xuân đã chuyển 2 thôn thành khu phố; sáp nhập 116 thôn để thành lập 59 thôn mới tại 18 xã, thị trấn, hoàn thành 100% kế hoạch.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]