(Baothanhhoa.vn) - Nhằm giải quyết việc làm cho người lao động, huyện Như Thanh đã triển khai nhiều chính sách, giải pháp để tạo việc làm cho người lao động. Theo đó, phòng lao động – thương binh và xã hội huyện phối hợp với trung tâm giáo dục thường xuyên – giáo dục nghề nghiệp mở 2 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn (1 lớp điện dân dụng và 1 lớp may công nghiệp); giới thiệu các công ty tuyển dụng lao động, lao động xuất khẩu đến các xã, thị trấn tư vấn, tuyển dụng lao động đi làm việc trong nước và ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh giới thiệu, giải quyết việc làm cho nhiều lao động

Nhằm giải quyết việc làm cho người lao động, huyện Như Thanh đã triển khai nhiều chính sách, giải pháp để tạo việc làm cho người lao động. Theo đó, phòng lao động – thương binh và xã hội huyện phối hợp với trung tâm giáo dục thường xuyên – giáo dục nghề nghiệp mở 2 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn (1 lớp điện dân dụng và 1 lớp may công nghiệp); giới thiệu các công ty tuyển dụng lao động, lao động xuất khẩu đến các xã, thị trấn tư vấn, tuyển dụng lao động đi làm việc trong nước và xuất khẩu lao động; đồng thời khuyến khích người lao động tự học nghề, tự tạo việc làm nâng cao thu nhập.

Trong 9 tháng năm 2018, huyện đã đưa được 155 lao động đi xuất khẩu lao động và 1.050 lao động đi làm việc tại các công ty trong nước. Trong đó, một số xã thực hiện tốt công tác xuất khẩu lao động là Cán Khê, Hải Long, Phú Nhuận, Xuân Du. Trong những tháng còn lại năm 2018, phòng lao động – thương binh và xã hội tiếp tục đấu mối với các cơ quan mở các lớp dạy nghề cho lao động nông thôn; đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động, giới thiệu các đơn vị đến các xã, thị trấn tư vấn để tuyển người đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.


Vân Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]