(Baothanhhoa.vn) - Năm 2017 thiên tai gây tổng thiệt hại cho huyện Ngọc Lặc 25 tỷ đồng, làm 11 người bị chết đuối. Để khắc phục hậu quả, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở và các ngành đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ nhân dân với số tiền gần 3 tỷ đồng; tu bổ công trình thủy lợi 5,1 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Ngọc Lặc đẩy mạnh công tác phòng, chống thiên tai và cứu hộ cứu nạn

Năm 2017 thiên tai gây tổng thiệt hại cho huyện Ngọc Lặc 25 tỷ đồng, làm 11 người bị chết đuối. Để khắc phục hậu quả, cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở và các ngành đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ nhân dân với số tiền gần 3 tỷ đồng; tu bổ công trình thủy lợi 5,1 tỷ đồng.

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra, bảo đảm an toàn tài sản, tính mạng nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, năm 2018, huyện Ngọc Lặc xây dựng phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn với phương châm “bốn tại chỗ” và nguyên tắc phòng ngừa, chủ động ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu quả; nâng cao năng lực của các cấp, ngành trong xử lý tình huống sự cố; chỉ huy, điều hành tại chỗ để ứng phó thiên tai đạt hiệu quả cao nhất; tăng cường thông tin tuyên truyền, cảnh báo, hướng dẫn các biện pháp phòng tránh, ứng phó thiên tai kịp thời đến cộng đồng dân cư; nâng cao nhận thức cộng đồng để phát huy ý thức tự giác, chủ động phòng, chống thiên tai của toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện.


Vân Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]