(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ huyện Nga Sơn, tính từ đầu đợt dịch COVID-19 thứ 2 bùng phát tại Việt Nam, đến ngày 10 - 7, đã có 297 người trở về huyện từ các vùng miền trong cả nước, trong đó có cả các tỉnh, thành phố đã xuất hiện dịch bệnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nga Sơn tổ chức cách ly 279 người từ các địa phương khác trở về

Thông tin từ huyện Nga Sơn, tính từ đầu đợt dịch COVID-19 thứ 2 bùng phát tại Việt Nam, đến ngày 10 - 7, đã có 297 người trở về huyện từ các vùng miền trong cả nước, trong đó có cả các tỉnh, thành phố đã xuất hiện dịch bệnh.

Huyện Nga Sơn tổ chức cách ly 279 người từ các địa phương khác trở về

Một góc thị trấn Nga Sơn yên bình trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát trở lại nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn và các phòng liên quan thành lập các tổ giám sát để kịp thời phát hiện và yêu cầu khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt ngay khi có người trở về. Những trường hợp trở về từ vùng có dịch hay có nguy cơ nhiễm bệnh đã được cách ly y tế tập trung tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn, còn lại được hướng dẫn cách ly tại nhà với sự giám sát của địa phương

Đến thời điểm hiện tại, đã có 80 người hết hạn cách ly, còn lại đang được tiếp tục theo dõi. Huyện cũng đã lấy mẫu và gửi đi xét nghiệm 44 trường hợp, đến nay đều có kết quả âm tính với dịch bệnh COVID-19.

Công tác tuyên truyền nâng cao tính chủ động đề phòng dịch bệnh và các hướng dẫn của Bộ Y tế, UBND tỉnh đang được huyện đẩy mạnh qua hệ thống truyền thanh và nhiều hình thức khác.

Linh Trường


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]