(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu làm mới các tiết học, tạo hứng thú, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách linh hoạt cũng như nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, trong những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo huyện Nga Sơn luôn quan tâm đầu tư và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, học tập và quản lý giáo dục.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nga Sơn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục

Với mục tiêu làm mới các tiết học, tạo hứng thú, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách linh hoạt cũng như nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, trong những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo huyện Nga Sơn luôn quan tâm đầu tư và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, học tập và quản lý giáo dục.

Hiện nay, 100% trường học trên địa bàn huyện đều sử dụng mạng internet và wifi, 27/27 trường THCS và 9/29 trường tiểu học tổ chức dạy tin học - môn tự chọn và dạy nghề cho học sinh. 100% trường học quản lý phổ cập và xóa mù chữ, quản lý trang Web, trường học kết nối, hệ thống quản lý cán bộ, giáo viên Pmis và hệ thống thông tin quản lý giáo dục Emis, Smas. Đơn cử như Trường THCS Chu Văn An, tại các phòng học đều có màn hình ti vi kết nối máy tính và internet, có hệ thống camera quan sát tại 17 phòng học và các phòng chuyên môn; 100% giáo viên có máy tính xách tay để lên lớp...


PS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]