(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ văn phòng UBND huyện Mường Lát (Thanh Hóa) sáng 4-8 cho biết, đồng chí Thao Văn Súa – Trưởng Công an xã Nhi Sơn trong lúc vận động đưa các hộ dân của bản Pá Hộc ra khỏi vùng nguy hiểm đã không may bị đất đá sạt lở vùi lấp, dẫn đến tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Mường Lát: Đã tìm thấy thi thể trưởng Công an xã tử vong trong lúc vận động di dời người dân khỏi khu vực nguy hiểm

Thông tin từ văn phòng UBND huyện Mường Lát (Thanh Hóa) sáng 4-8 cho biết, đồng chí Thao Văn Súa – Trưởng Công an xã Nhi Sơn trong lúc vận động đưa các hộ dân của bản Pá Hộc ra khỏi vùng nguy hiểm đã không may bị đất đá sạt lở vùi lấp, dẫn đến tử vong.

Huyện Mường Lát: Đã tìm thấy thi thể trưởng Công an xã tử vong trong lúc vận động di dời người dân khỏi khu vực nguy hiểm

Mưa lũ do ảnh hưởng của cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cả về người và tài sản trên địa bàn huyện Mường Lát.

Theo đó, tối 3-8, đồng chí Thao Văn Súa đi nắm tình hình mưa lũ tại một số gia đình trong bản để tổ chức di tản nhân dân ra khỏi khu vực nguy hiểm. Khi đến khu vực Trường tiểu học xã Nhi Sơn thì bị đất, đá từ trên núi ầm ầm đổ xuống vùi lấp. Đến sáng nay (4-8), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể đồng chí đang bị vùi trong đất, đá. Hiện nay lực lực lượng công an đang phối hợp với các cấp, ngành và gia đình lo án táng cho đồng chí.

Được biết, đồng chí Thao Văn Súa có vợ là chị Thao Thị Dợ, sinh 1987; cùng 3 cô con gái là Thao Thị Cúc, sinh năm 2000; Thao Thị Kía, sinh năm 2005 và Thao Thị Hậu Phương, sinh năm 2007; hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đồng chí Thao Văn Súa, sinh năm 1986, công tác trong ngành cong an khoảng 10 năm. Ngay trong sáng 4-8, đại diện chính quyền xã Nhi Sơn và một số đơn vị, đoàn thể của huyện Mường Lát đã tới thăm hỏi, chia buồn với gia đình đồng chí Súa.

Mạnh Cường - Quốc Hương


Mạnh Cường - Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]