(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của cơn bão số 4, từ tối 16 đến sáng 17 -8, trên địa bàn huyện Lang Chánh liên tục mưa từ mưa vừa đến mưa to và rất to, cùng với nguồn nước lũ đổ từ Lào về qua suối Bôn, xã Yên Khương về xã Yên Thắng, Tam Văn đã gây ra lũ tại một số sông, suối trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Lang Chánh: Nhiều tuyến đường bị chia cắt

Do ảnh hưởng của cơn bão số 4, từ tối 16 đến sáng 17 -8, trên địa bàn huyện Lang Chánh liên tục mưa từ mưa vừa đến mưa to và rất to, cùng với nguồn nước lũ đổ từ Lào về qua suối Bôn, xã Yên Khương về xã Yên Thắng, Tam Văn đã gây ra lũ tại một số sông, suối trên địa bàn.

Tràn trên đường tỉnh 530B, qua địa phận xã Tân Phúc bị chia cắt.

Đến cuối giờ sáng ngày 17-8, trên địa bàn huyện có nhiều điểm bị chia cắt bởi lũ như: tràn trên quốc lộ 15A từ thị trấn Lang Chánh đi huyện Bá Thước; đường tràn qua suối Mòng, xã Tân Phúc; sạt lở đất trên tuyến đường tỉnh 530B từ thị trấn Lang Chánh đi xã Yên Khương...

Tràn trên quốc lộ 15A, địa bàn thị trấn Lang Chánh bị chia cắt.

Để bảo đảm an toàn về người và tài sản cho nhân dân, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Lang Chánh đã bố trí lực lượng canh gác tại các điểm bị nước lũ chia cắt. Ngay trong tối 16-8, huyện Lang Chánh đã di dời 87 hộ, với 341 nhân khẩu nằm trong vùng có nguy cơ ảnh hưởng bởi sạt lở đất, lũ ống, lũ quét đến nơi an toàn.


Nhóm PV Thời sự

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]