(Baothanhhoa.vn) - Nhằm hạn chế tỷ lệ trẻ em bị đuối nước trong dịp hè, Huyện đoàn Lang Chánh vừa phối hợp với một số cơ quan đơn vị trên địa bàn tổ chức lớp dạy bơi  miễn phí với hơn 100 trẻ em tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Lang Chánh: Hơn 100 thiếu nhi được học bơi miễn phí trong dịp hè

Nhằm hạn chế tỷ lệ trẻ em bị đuối nước trong dịp hè, Huyện đoàn Lang Chánh vừa phối hợp với một số cơ quan đơn vị trên địa bàn tổ chức lớp dạy bơi miễn phí với hơn 100 trẻ em tham gia.

Huyện Lang Chánh: Hơn 100 thiếu nhi được học bơi miễn phí trong dịp hè

Tham gia lớp học, các em sẽ được trang bị những kiến thức phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước; trang bị kỹ năng bơi lội; kỹ năng sơ cấp cứu khi có tai nạn xảy ra…, giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước, cách nhận biết vùng nước nguy hiểm, cách cứu người đuối nước, các kỹ năng sơ cứu đuối nước. Qua đó, góp phần tạo sân chơi bổ ích, vui tươi cho trẻ, hoàn thiện kỹ năng sống để trẻ em tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước trong dịp hè cũng như nâng cao ý thức phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ và phụ huynh.

Được biết cùng với khóa dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong dịp hè, Huyện đoàn Lang Chánh cũng sẽ tiếp tục chỉ đạo Hội đồng Ðội huyện tổ chức các buổi sinh hoạt hè cho tất cả các em thiếu nhi tại địa bàn dân cư, mỗi xã sẽ tổ chức từ 1-2 điểm. Bên cạnh đó, chỉ đạo các cơ sở Ðoàn xã, thị trấn tổ chức tốt chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, sẽ tăng cường các hoạt động bảo vệ, chăm sóc trẻ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn…

Đây là những hoạt động thiết thực trong tập hợp, hướng trẻ em nông thôn tham gia các hoạt động bổ ích, lành mạnh trong dịp nghỉ hè. Thời gian tới, Huyện đoàn Lang Chánh tiếp tục triển khai chương trình dạy bơi lội miễn phí cho trẻ em trên địa bàn các xã nhằm trang bị kỹ năng sống, phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em.

Đình Toàn


Đình Toàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]