(Baothanhhoa.vn) - “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018” trên địa bàn huyện Hậu Lộc diễn ra từ ngày 15-4 đến 15-5-2018, với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hậu Lộc tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm

“Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018” trên địa bàn huyện Hậu Lộc diễn ra từ ngày 15-4 đến 15-5-2018, với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.

Ban Chỉ đạo về quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) huyện Hậu Lộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp và toàn xã hội, đặc biệt là những người sản xuất, kinh doanh thực phẩm đối với công tác bảo đảm VSATTP. Thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm xây dựng, nhân rộng các mô hình chuỗi giá trị sản phẩm an toàn, mô hình giết mổ tập trung, chợ, bếp ăn tập thể VSATTP trên địa bàn huyện. Đồng thời đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra và tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về VSATTP của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm...


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]