(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, sáng ngày 10-09, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Đông Sơn phối hợp với các đơn vị tài trợ, tổ chức trao học bổng và quà trung thu cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn huyện .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn: Trao học bổng và quà Trung thu cho trẻ trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, sáng ngày 10-09, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Đông Sơn phối hợp với các đơn vị tài trợ, tổ chức trao học bổng và quà trung thu cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật trên địa bàn huyện .

Huyện Đông Sơn: Trao học bổng và quà Trung thu cho trẻ trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật

Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị tài trợ đã trao 57 suất học bổng quý II, quý III năm 2019; 54 suất quà trung thu, cùng xe đạp và quần áo, với tổng trị giá gần 150 triệu đồng cho 108 trẻ mồ côi và trẻ khuyết tật vượt khó vươn lên trong học tập.

Đây là hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; qua đó động viên các em tiếp tục vươn lên đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Thanh Nhàn


Thanh Nhàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]