(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018), sáng 19-6, huyện Đông Sơn đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018), sáng 19-6, huyện Đông Sơn đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo huyện Đông Sơn thông báo khái quát tình hình kinh tế - xã hội của huyện 6 tháng đầu năm 2018; đồng thời gửi lời tri ân tới các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã luôn đồng hành, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện triển khai trong suốt thời gian qua. Để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ những tháng cuối năm, đại diện lãnh đạo huyện Đông Sơn mong muốn nhận được sự quan tâm, phối hợp của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, tiếp tục tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, con người, những tiềm năng, lợi thế của địa phương.

Đại diện các cơ quan báo chí đã chia sẻ, đóng góp nhiều ý kiến đối với lãnh đạo huyện Đông Sơn để công tác tuyên truyền trên địa bàn mang lại hiệu quả cao hơn; đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành, ủng hộ vì sự phát triển của địa phương.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]