(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Huyện đoàn Hậu Lộc cùng các cơ sở đoàn, hội trên địa bàn huyện đã và đang triển khai nhiều hoạt động chung tay cùng người dân, cộng đồng nâng cao ý thức, trách nhiệm trong phòng chống dịch bệnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Hậu Lộc trao tặng 2.500 lọ nước rửa tay sát khuẩn miễn phí

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Huyện đoàn Hậu Lộc cùng các cơ sở đoàn, hội trên địa bàn huyện đã và đang triển khai nhiều hoạt động chung tay cùng người dân, cộng đồng nâng cao ý thức, trách nhiệm trong phòng chống dịch bệnh.

Huyện đoàn Hậu Lộc trao tặng 2.500 lọ nước rửa tay sát khuẩn miễn phí

Huyện đoàn Hậu Lộc tuyên truyền cho người dân về phòng chống dịch bệnh.

Theo đó, Huyện đoàn đã trao tặng 2.500 lọ nước rửa tay sát khuẩn miễn phí, với tổng trị giá 62,5 triệu đồng; phát tặng gần 2.000 khẩu trang; treo gần 100 pano tuyên truyền; phát trên 4.500 tờ rơi cho nhân dân. Cùng với đó, huy động hàng nghìn lượt đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh môi trường tại các công sở, trường học và những chợ lớn trên địa bàn. Đồng thời hướng dẫn người dân cách sử dụng khẩu trang đúng cách.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và kịp thời góp phần cùng các cấp, các ngành phòng chống dịch bệnh COVID-19 gây ra trên địa bàn huyện.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]