(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, những năm qua, huyện Cẩm Thủy đã thực hiện lồng ghép các nguồn vốn, huy động đóng góp của nhân dân... để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Cẩm Thủy huy động 545 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, những năm qua, huyện Cẩm Thủy đã thực hiện lồng ghép các nguồn vốn, huy động đóng góp của nhân dân... để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng.

Tính từ tháng 10-2015 đến hết tháng 5-2018, toàn huyện đã huy động được hơn 545 tỷ đồng, hơn 20.000 ngày công và vận động nhân dân hiến gần 9,8 ha đất cho xây dựng nông thôn mới.

Với nguồn lực huy động được, huyện đã triển khai đầu tư xây dựng kiên cố gần 50km đường giao thông nông thôn, hơn 30km kênh mương, đường giao thông nội đồng; xây mới 3 trụ sở xã; xây mới và sửa chữa 6 trung tâm văn hóa xã; tu sửa nhiều nhà văn hóa thôn, cổng chào, trạm y tế xã...

Cùng với việc xây dựng cơ sở hạ tầng, huyện đã và đang chỉ đạo các xã, thị trấn xây dựng các mô hình phát triển kinh tế từng bước hình thành các vùng sản xuất nông nghiệp tập trung, nâng cao thu nhập cho người dân.


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]