(Baothanhhoa.vn) - Trong thời gian gần đây tình hình cháy, nổ, tai nạn, sự cố có nhiều diễn biến phức tạp, số vụ cháy, nổ, tai nạn, sự cố tiếp tục có chiều hướng gia tăng rõ rệt cả về số vụ và thiệt hại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huy động kịp thời lực lượng, phương tiện hỗ trợ công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ

Trong thời gian gần đây tình hình cháy, nổ, tai nạn, sự cố có nhiều diễn biến phức tạp, số vụ cháy, nổ, tai nạn, sự cố tiếp tục có chiều hướng gia tăng rõ rệt cả về số vụ và thiệt hại.

Chỉ tính riêng quý I-2018, trên cả nước đã xảy ra 1.040 vụ cháy, 157 vụ tai nạn, sự cố, trong đó có 9 vụ cháy lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng. Để việc huy động lực lượng, phương tiện tham gia ứng phó các vụ cháy, nổ, tai nạn, sự cố lớn, phức tạp được kịp thời và có hiệu quả trong thời gian tới, Cục Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ yêu cầu cảnh sát PCCC các địa phương thường xuyên tổ chức điều tra, nắm tình hình và thống kê các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn có các phương tiện chuyên dùng như xe ủi, xe cẩu, máy xúc, tàu thủy, thiết bị dò tìm... có thể huy động được để phối hợp, hỗ trợ chữa cháy, CNCH. Đồng thời tổ chức hội nghị thống nhất quy chế phối hợp với các lực lượng này trong việc tham gia chữa cháy, CNCH để bảo đảm khi có cháy, nổ, tai nạn, sự cố xảy ra có thể huy động được lực lượng, phương tiện chuyên dùng hỗ trợ kịp thời, đạt hiệu quả.


Minh Đạt (Cảnh sát PCCC tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]