(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, những kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em đội viên, thiếu nhi, Hội đồng đội huyện Thọ Xuân đã phối hợp với Đại lý ủy nhiệm Head Honda Luyến Đào tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tại Trường Tiểu học Tây Hồ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 400 học sinh được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ

Nhằm tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, những kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em đội viên, thiếu nhi, Hội đồng đội huyện Thọ Xuân đã phối hợp với Đại lý ủy nhiệm Head Honda Luyến Đào tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tại Trường Tiểu học Tây Hồ.

Tham gia chương trình, hơn 400 em học sinh đã được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, các biển báo hiệu đường bộ thường gặp, các kỹ năng tham gia giao thông đảm bảo an toàn; hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và ngồi trên xe máy đảm bảo đúng cách, an toàn... Bên cạnh đó các em đã được tham gia hoạt động trải nghiệm đi xe đạp chậm, cách xử lý các tình huống khi tham gia giao thông. Thông qua chương trình đã giúp các em học sinh nâng cao nhận thức và tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người; đồng thời các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực để tuyên truyền, vận động gia đình, cộng đồng chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ.


Phương Lệ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]