(Baothanhhoa.vn) - Sáng 3-6, tại xã Phúc Thịnh (Ngọc Lặc), Tỉnh đoàn tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018

Sáng 3-6, tại xã Phúc Thịnh (Ngọc Lặc), Tỉnh đoàn tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đánh trống ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Ngọc Lặc cùng hơn 1.000 đoàn viên thanh niên.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Thanh Hóa sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, từ ngày 1-6 đến 31-8, tuổi trẻ Thanh Hóa sẽ tổ chức nhiều chương trình, hoạt động trên địa bàn tỉnh, trong đó có tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị; chương trình tiếp sức mùa thi; hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; làm tốt các hoạt động hè cho thiếu nhi; tình nguyện quốc tế; huy động đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động xây dựng và phát triển kinh tế tại 11 huyện miền núi và các xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang của 5 huyện ven biển (Tĩnh Gia, Quảng Xương, Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Nga Sơn)…

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Ngọc Lặc trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của xã Phúc Thịnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã đề nghị các cấp bộ đoàn trong tỉnh cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nhằm thu hút đông đảo thanh niên và toàn xã hội tham gia hoạt động tình nguyện; chủ động, sáng tạo, cụ thể hoá bằng những phong trào, những việc làm cụ thể để thực hiện có hiệu quả các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018. Việc thực hiện chiến dịch phải được tiến hành thường xuyên, liên tục, theo phương châm “An toàn - sáng tạo - thiết thực và lan toả”; hướng về cơ sở, đầu tư cho cơ sở, gắn bó với thanh niên. Các nội dung trong chiến dịch phải đổi mới, phù hợp với đặc thù của từng địa phương, từng khối đối tượng; đồng thời tạo động lực và mục tiêu cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của thanh niên Thanh Hóa trong xã hội.

Lãnh đạoTỉnh đoàn trao 10 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi.

Trong khuôn khổ chuơng trình, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 10 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi; trao 10 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phúc Thịnh; đại diện câu lạc bộ Otofun Thanh Hóa trao 5 triệu đồng hỗ trợ xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi của xã Phúc Thịnh.

Ngay sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo và đông đảo đoàn viên, thanh niên đã tiến hành khởi công xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi, ra quân làm đường, dọn vệ sinh môi trường tại xã Phúc Thịnh.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]