(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-8, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tổ chức hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật trong công nhân, lao động (CNLĐ). Đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ một số tỉnh, thành phố, dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật trong công nhân, lao động

Sáng 12-8, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tổ chức hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật trong công nhân, lao động (CNLĐ). Đại diện lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ một số tỉnh, thành phố, dự.

Ban tổ chức trao cờ cho các đơn vị tham gia hội thi.

Hội thi nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, đồng thời tuyên truyền rộng rãi về pháp luật lao động và các quy định hiện hành nhằm nâng cao nhận thức của CNLĐ; tăng cường trách nhiệm của công đoàn cơ sở trong thực hiện chính sách tiền lương, BHXH, BHYT đối với người lao động.

Tiểu phẩm tham dự hội thi của Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Trải qua 3 phần thi, gồm: Trả lời kiến thức pháp luật lao động, thi tiểu phẩm giải quyết tình huống về Bộ luật lao động, Luật BHXH hoặc BHYT và thi năng khiếu, CNLĐ của 5 đội thi đến từ Công ty TNHH Sakurai Việt Nam, Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam, Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam, Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam, Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã thể hiện sự am hiểu về các chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động. Thông qua hình thức sân khấu hóa, nhiều nội dung của Bộ Luật lao động và các quy định hiện hành đã được truyền tải một cách sinh động và dễ hiểu đến người xem. Điểm nhấn của hội thi là các tiểu phẩm được 5 đội chuẩn bị và dàn dựng công phu, được ban tổ chức đánh giá cao về ý tưởng cũng như nội dung và diễn xuất.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất cho giải nhất cho Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]