(Baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ tổ chức các hoạt động Ngày phụ nữ sáng tạo-Khởi nghiệp năm 2020 và hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2020), Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ Thanh Hóa với an toàn giao thông”.

Hội thi “Phụ nữ Thanh Hóa với an toàn giao thông”

Trong khuôn khổ tổ chức các hoạt động Ngày phụ nữ sáng tạo-Khởi nghiệp năm 2020 và hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2020), Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ Thanh Hóa với an toàn giao thông”.

Hội thi “Phụ nữ Thanh Hóa với an toàn giao thông”

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải Nhất cho đội Hội LHPN huyện Yên Định

Hội thi thu hút 27 đội gồm cán bộ, hội viên, phụ nữ của 27 đơn vị Hội LHPN huyện, thị, TP tham gia. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Rung chuông vàng; xử lý tình huống và thuyết trình. Nội dung thi được tập trung vào tìm hiểu kiến thức về luật giao thông đường bộ; các quy định của pháp luật liên quan đến trật tự an toàn giao thông; Luật phòng chống tác hại của rượu bia; Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt… Qua mỗi phần thi, các đội đã thể hiện hết mình năng lực, trí tuệ, sự hiểu biết kiến thức về Luật An toàn giao thông. Riêng phần thi Rung chuông vàng, nhiều thí sinh ghi điểm tuyệt đối.

Hội thi “Phụ nữ Thanh Hóa với an toàn giao thông”

Phần thi Rung chuông vàng nhiều thí sinh đạt điểm tuyệt đối

Các đội đã vận dụng kiến thức thực tiễn trong xử lý tình huống qua các hình ảnh giao thông sa hình nhanh và chính xác, thuyết trình có dẫn chứng, thuyết phục cao và truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa sâu sắc về vấn đề an toàn giao thông.

Hội thi “Phụ nữ Thanh Hóa với an toàn giao thông”

Thí sinh các đội xem tiểu phẩm về an toàn giao thông

Hội thi “Phụ nữ Thanh Hóa với an toàn giao thông”

Phần thi xử lý tình huống thí sinh các đội thể hiện xuất sắc hiểu biết và khả năng xử lý tình huống

Hội thi diễn ra nghiêm túc, đúng tinh thần giao lưu, học hỏi và thực sự là sân chơi bỏ ích, thiết thực hiệu quả, góp phần tuyên truyền sinh động và hiệu quả các chủ trương cua Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về an toàn giao thông, văn hóa giao thông đến với toàn thể hội viên và nhân dân để luật An toàn giao thông được thực thi có hiệu quả hơn, nhận thức thái độ, hành vi tham gia giao thông của mỗi người có sự chuyển biến tích cực hơn.

Hội thi “Phụ nữ Thanh Hóa với an toàn giao thông”

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UB MTTQ tỉnh, Hội LHPN tỉnh trao giải Nhì cho đội Hội LHPN TP Thanh Hóa, thị xã Bỉm Sơn và huyện Cẩm Thủy

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Hội LHPN huyện Yên Định; 3 giải Nhì cho Hội LHPN TP Thanh Hóa, thị xã Bỉm Sơn và huyện Cẩm Thủy và nhiều giải thưởng khác.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]