(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 – 28-7-2019), ngày 14-7, công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức hội thi chủ tịch công đoàn cơ sở (CĐCS) giỏi năm 2019 và biểu dương tập thể, cá nhân đoàn viên tiêu biểu xuất sắc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi năm 2019

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 – 28-7-2019), ngày 14-7, công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức hội thi chủ tịch công đoàn cơ sở (CĐCS) giỏi năm 2019 và biểu dương tập thể, cá nhân đoàn viên tiêu biểu xuất sắc.

Hội thi chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi năm 2019Phần thi của chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Tham gia hội thi, 5 chủ tịch CĐCS xuất sắc được xét chọn từ 77 CĐCS trực thuộc Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức chung và hùng biện. Nội dung các phần thi tập trung vào các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và các chế độ chính sách dành cho người lao động; các kỹ năng xử lý tình huống trong đình công, tranh chấp lao động, ngừng việc tập thể...

Hội thi chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi năm 2019Phần thi của chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giày Alezon Việt Nam.

Hội thi là diễn đàn để cán bộ công đoàn học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ CĐCS có đủ năng lực, trình độ, kiến thức và kỹ năng hoạt động, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho công nhân viên chức lao động; vận động đoàn viên, người lao động thực hiện tốt các nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng như chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Hội thi chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi năm 2019Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đoàn viên tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2015 – 2019.

Nhân dịp này, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đoàn viên tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2015 – 2019.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]