(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội thi Báo cáo viên (BCV) Công đoàn giỏi chào mừng Đại hội XII Công đoàn tỉnh và 72 năm thành lập Công đoàn tỉnh (10-10-1946 – 10-10-2018). Tham dự có đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thị, thành phố; công đoàn ngành trực thuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi Báo cáo viên Công đoàn giỏi

Sáng 15-9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội thi Báo cáo viên (BCV) Công đoàn giỏi chào mừng Đại hội XII Công đoàn tỉnh và 72 năm thành lập Công đoàn tỉnh (10-10-1946 – 10-10-2018). Tham dự có đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thị, thành phố; công đoàn ngành trực thuộc.

Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và LĐLĐ tỉnh trao cờ cho các đơn vị.

Tham gia hội thi gồm có 33 thí sinh đại diện công đoàn cấp huyện, ngành, Khu kinh tế Nghi sơn và các khu công nghiệp. Theo thể lệ hội thi, mỗi thí sinh phải trải qua 2 phần, gồm: xây dựng đề cương và thuyết trình nghị quyết giới thiệu chuyên đề hoặc một phần của chuyên đề; kế hoạch hành động thực hiện một chương tình trọng tâm của Đại hội Công đoàn tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2018-2023.

Hội thi BCV công đoàn giỏi là dịp để BCV có điều kiện giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, được thể hiện chính kiến của mình về nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra, qua đó thể hiện nhận thức của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; đồng thời giúp các cấp công đoàn trong tỉnh phát hiện, lựa chọn những BCV có kỹ năng viết, tuyên truyền miệng tốt, từ đó có chính sách thu hút, đào tạo bồi dưỡng nhằm từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ BCV công đoàn và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn. Đây là hoạt động chính trị thiết thực trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng của LĐLĐ tỉnh.

Hội thi diễn ra 1,5 ngày, từ ngày 15 đến sáng ngày 16-9.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]